Me trabaho si Boy

Late na akong nagising ng Saturday... We had a morning practice sa Music pero di na ako naka-attend kasi pagising ko ng 10am... ang dumi ng bahay... :( Instead na lumayas ng bahay... bitbit ko ang dust fan, broom, & mop at presto... isa na akong katulong.. :( tapos while naglilinis ng bahay... naglalaba din ako ng mga labada ko... [multi task]

Late na ako nakatapos as in hapon na... and since I have to go to Changi to attend a BBQ party ng Yellow team noong Discovery Weekend namin sa SFC... di na ako humabol sa practice ng Music..

Usapan 4:30pm... and most of them arrived ng 6pm... hehehe... and since may appointment ako ng 8pm.. I left ng 7:30pm.. good thing nakakain na ako ng dinner... hehehe.. sarap ng bbq at saka ng sinigang na baboy... as in lamon na naman po ako.. hahaha.. =)

I met Reggie again sa Somerset MRT to have our complimentary Back Massage... hehehe.. so di ba.. pamper namin sarili namin... hahaha.. =) actually yun ang 1st time kong magpamasahe.. good thing libre lang.. hehehe.. (^_^)

I think nakauwi na ata ako... around 11pm na ulet.. dapat sa kanila ako tulog that night since andun si Allen para videoke kmi... pagnadinig nyo boses nito... wow... as in... handsdown ako d2... ang bangis... kaiba... sayang dapat invite namin sa SFC ito kaso laging nasa barko... hahaha.. =)

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin