TRUE YOGA

Last Sunday [31-August]Reggie called me to asked something then he asked me if I wanted to try Yoga together for free... so sabi ko.. why not... :) Aba saan ka pa...libre na.. me Yoga pa... I used to do yoga sa haus kaso mukhang mali ang mga positions ko kaya di effective.. hahaha.. =)

Wednesday yung Yoga class namin and since wala akong jogging pants, sabi ko dala na lang cya ng extra for me...

I sms him ng morning... nyaakksss... tama bang malimutan ang jogging pants.. hahaha.. so what he did he brought new one.. hehehe.. baet talaga...

Heto pa pala... He called me kung anong size ko.. sabi ko small lng ang jogging pants for me and he kept insisting na XXL yun p lng ang kasya sa kanya... sabi ko kc malaki ka na kaya dapat XXL.. hahaha.. =) pero sabi ko cge... I trust your instinct na XL daw for me...

At ng nakita ko yung jogging pants kaya pala XL yun p lng ang kasya sa akin.. nyaakksss... pambabaeng jogging pants pala yun... hahaha.. =) pero oks lng kc pare-pereho lng naman ang jogging pants... at saka it's 13 dollars only.. eh yung nakita ko sa Cityhall.. wwhhaa... 89 dollars... aanhin ko yun.. at heto ang nakakatawa ng matapos ang yoga namin.. yung babae sa kabilang sofa... pareho kmi ng suot.. hahaha.. tawanan kami!!! kulet!!

Hot Yoga ang 1st class namin and I tell you guys... it's really hot and you will soak sa sweat... ilang kilong taba ata ang nawala sa akin.. balance dito, balance doon sa 37 degrees na kwarto.. hahaha.. =) and sabi ng instructor the more hotter the more you can bend your bones & body.... hhhmmmm now I know why?????? [okay enough... tumatakbo na naman ang madumi ninyong utak... hahaha...]

Yun lng po.. heto at nag-yo-yoga na lagi kami.. wish ko lng matupad ang simpleng pangarap namin na pumayat kami... hahaha... =) Imagine noong umuwi ako ng pinas last month.. I'm just 65kgs... now I'm nearly 70kgs... wwwhhhaattt a ... !!!! tapos ngayon puro lamon pa talaga ako.. as in... :( takaw-takaw po pa naman ngayon.. :(

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin