Ang Pagbabalik ng Lawin DAY 2

Wedding day na... sobrang aga kong nagising... hehehe... andun na sina Don & Conan.. kasama na namin ni Poy sa kwarto pagising ko... hahaha... as in wala akong pakialam ng dumating sila ng gabi... :D

We ate our breakfast sa hotel... jusko kamahalan ang aming binayaran... imagine... bangus lang at kape ang kinain ko ha... more than 200 pesos... wwwhaaatt!!! a hell!! kung ako simpleng pinoy how can I eat sa ganitong lugar di ba??? Anyways, di ko na yun problema... basta kain lang talaga ako... salamat po sa nag-abono ng kulang kong bayad... hahaha.. :D 100 lang ang pera ko... hehehe...

Since maaga pa naman... we decided na magikot sa tagatay... at dahil wala kaming wheels... jusko nag-commute kaming apat... bitbit ang camera... hahaha... nagtanong kami kung saan ang magandang view... merong sinabi yung aleng kasabay namin... Akala ko naman malapit lang at mega reklamo pa ako na kung bakit wala ng sukli ang 50 pesos namin... hahaha... eh ilang minuto na kaming tumatakbo we decided na bumaba na lang somewhere nang kita ang bulkan taal... hehehe... kasi ba naman ang layo pala noong sinasabi ng Ale... kaloka talaga...

Nakakatuwa ang mga pinoy... sobrang hospitable talaga.. imagine dahil di namin makita ng maayos yung view kasi merong mga harang daan... yung isang mama... sabi nya sa likod daw ng bahay nila.... hehehe... :D yun nakita namin ang sobrang gandang view ng taal... hehehe.. syempre wag kakalimutan ang pictures... :)

Matapos ang picturan.... ng sasakay na kami ng jeep ulet... We met Nanay Mary... Aba at pang MMK ang kwento ng buhay ni Nanay... ikinuwento na niya ang pagiging Survivor nya sa Cancer.... sobrang nakakatuwa at nakaka-bless at the same time... Syempre we took the opportunity na mapicturan ang mga halaman niyang tinda... hehehe... as in maga-ganda lahat... :) at sobrang ganda din ng kwento nya about her life...

Sobrang ganda ng wedding venue nina Dianne & Mike as in pang rich... :) sa Calarjuega (tama ba spelling ko?) Sobrang liit lang ng simbahan at sobrang intimate ng wedding... considering ang ganda ng view ng church kasi nasa tuktok ng bundok... :)

Ilan sa mga celeb na nakita ko... Yung singer ng 92A.D., PBB Winner na si Kumander Nene at si Chix... kaso wala akong copy ng pix nina Nene... pero in fairness seksi cya kaso sorry tlaga di ko siya kilala kung di pa sinabi sa akin... hahaha.. =)

Si Jo Marie ang nakakuha ng flower while Reggie got the garter... hahaha... =) ang cute everyone are screaming HIGHER... :D

After the wedding I moved sa hotel nina Reggie sa Everbest... They planned to have a overnight kasama ang teacher nila noong college.. kasi isa sa ninang ng wedding... kaso naiwan na kami ni Reggie sa hotel kc knocked-down kami... hahaha... =) Yung the rest na lang ang nag-starbucks until 3am na ata yun...

===================
Heto sa labas ng aming bahay... :) ang lamig... grabe...


Sa loob ng jeep sobrang lamig... grrr...


Ang taray... Taal Volcano ang background... hehehe...


Kakatuwa talaga si Don.. hehehe... :D sobrang huggable... :P


Meron bang sumisilip sa likod??


Pose kung pose ang labanan...


Simply... Taal Volcano...


O di ba me kulay na ang buhok ni Poy.. sabi nya siya.. parang kay Rogue ang kayang buhok... hahaha... =)


YMCA?


Nanay Mary... :)


After wedding... :)


Dito ikinasal sina Claudine... :)


Ito si Jhomz... :) grabe wala kaming ginawa sa upuan kundi magkwentuhan... hehehe...


WOW... parang Marlboro Country... :)

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin