Anak ng Siopao naman!!! tsk!

We had our MM [Music Min] practice today... sobrang naka-set na lahat ng gagawin ko... sabi ko aalis ako ng maaga sa office para maaga din akong makarating sa place kung saan kmi magpa-practice... guess what... itong ka-opizmyt kong anaps bigla ba namang nag-ask ng favor 6:30pm na... wwwhhhhaaaaaa... tulungan ko daw cyang mag-check-in ng files nya sa dimension... sobrang kainis... nakalayas ako ng office 8pm so I have no choice nag-taxi tuloy ako... wwwhhhaaa... it cost me 7 dollars...

anyways, after the practice kasabay ko sina Cleo sa bus... we took bus 136 pero I asked the driver first kung dadaan ng Hougang Swimming complex which walking distance to my place... sabi nya YES daw... bumaba sina Cleo sa Kovan Mrt then ako derecho lang.... jusko pagdating sa kanto before ng Swimming complex... tama bang nag-derecho ang bus... kainis!!! mali yun route na nasakyan kong bus... wwwwhhhaaaaa... gusto kong sabihin sa driver na kung buma-baba kaya siya ng bus at paglakarin ko din cya... hahaha.. =) well, no choice ang lolo... I walked for more than 20 minutes... noong matanaw ko na ang flat namin... dumaan muna ako sa convenience store na malapit sa haus... dahil di pa ako ng di-dinner sabi ko kahit siopao na lang PANALO na ito...

I took the TONG na pangkuha ng siopao kasi mainit yun... so dahil asar na nga ako... ayaw ko namang umuwing paso/burn ang aking kamay noh!... it cost me 2dollars para sa dalawang chicken pau...

while walking pauwi... sobrang I can't wait na talaga sa gutom... I took one siopao... ang guess what!!! GUESS WHAT!!! jusko... nuknukan ng LAMIG ang siopao... kainis.. as in sin-lamig ng bangkay 'neng ang siopao na nabili ko... and when I started to eat it... wwwhhhhhaaaa... ANO BA ITO... BATO ba ito ni Darna... kainis... ang tigas-tigas.... as in... I really wanted to scream sa asar... so what I did, nagpakulo ako ng tubig at buong ningning ko cyang inilagay dun... hahaha... =) sa awa ng diyos... para na cyang isinawsaw sa mainit na kape... bbbwwwhhhhaaaahahahaha... ANAK NG SIOPAO talaga!!!

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin