Movie Date

Anong feeling kung ang kasama mo sa loob ng sinehan ay halos kakilala mo??? Jusko, eh di ano pa... eh di RIOT ito! =)

Yesterday night... nakasama ako sa isang panonood ng sine na halos kakilala ko ang nasa loob ng sinehan... hahaha.. Paano nangyari?? heto ang kwento...

Bro.Gabs [SFC Bro] organized this mega movie date ng mga SFC for Indiana Jones movie... and since noong ng sms siya sa akin last time di ako pwede dahil meron akong pasok kaya I just ignore it... though I really wanted to join... kaso syempre work first di ba... :)

Yesterday... okay ang sched ko... kasi pinalitan yung sched ko ng boss ko last time kaya maaga ako nakauwi... actually kakulitan ko si Reggie sa email that day... sabi ko bili siya ng pop corn tapos batuhan silang sa loob ng sinehan... kasi ba naman yung nasa list I think 70+ persons na halos magkakakilala... =) And since di nga ako kasama, I decided to call my cousin Kiko to eat dinner at dahil ilang linggo na din kaming di nagkikita.... hehehe... kaso mga 8pm pa lang naghiwalay na kami ng pinsan ko kasi inaantok na daw cya.... hahaha... =) noong naghiwalay kami sa plaza singapura... I saw this "gorgeous" lady... as in super ganda... hehehe... tapos ng magkatinginan kami... imagine nagkagulatan kami... hahahaha... and she's no other than CLEO... hahaha... [sobrang pretty nya that day... promise... pang-model tlaga... hehehe..] anyways, sabi ko sa kanya si ako kasama sa movie... pero what she did... she dragged me to join them... hahaha.. sabi nya me nag-back-out so she called Bro.Gabs to reserve the tix for me.. =) [well, samalat clang-clang... hehehe... kung di mo ako hinila maaga akong tulog that day... hahaha...]

anyways, sa lobby pa lang ng cinehan... jusko parang palengke... ang ingay... iba tlaga pag-pinoy... hahaha.. ewan ko... parang endless ang kwentuhan.. to think na magkakasama din naman halos linggo-linggo.. hahaha.. well, yun ata talaga ang pinoy... =)

anyways, good thing si cleo pinanuod nya ang Indiana 1-2 kaya cya ang storyteller ko... hahaha... =) After the movie... kulitan mode pa din... :D

yun lang po... =) teka bakit ko ito ikinukwento??? wala lang po... gusto ko lang... *blush*

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin