BAHAY KYO DYAN!!!

Hallow mga frendster... kung me job hunting, ako naman ngayon room hunting... nakakainis naman yung suppose to be na lilipatan ko sa Paya Lebar... kasi nagbago ang isip ng tenant at take note di na ako pwedeng mag-rent dun... :( wwwhhhhhhhhhhhhhhhhhhhaaaaaaaaaaaaaaaaaaa... SUPER KARMA ba ito sa pagiging balahura ko minsan... :( kahit naman masama ang ugali ko, sometimes naman mabait din ako... hehehe... :) though "sometimes" lang yun... hehehe..

Anyways, I received sms sa tenant ng house sabi nila hanap na lang daw ako ng new house na lilipatan ko... within two months na lang daw ang contract nila at tapos sabi ng owner tataasan ang rent... grabe kung lumabas na naman ang pagiging masama ang ugali ko makakareceived cya ng magandang reply sa akin or talagang tatawagan ko pa siya... pero sabi nga we need to calm down... grrr...

Teka bakit ba ako galit na galit??? kasi ba naman sabi ng tenant last time ka-re-renew lang nila ng contract and it already increased ng 300 dollars... tapos sasabihin nya sa akin na mag-expired ang contract nila tapos increase ng bayad?? haller... di naman ako kahapon lang isinilang noh... though sometimes meron na akong memory gap pero di naman sa lahat ng bagay bokols ako noh...

Yun lng po... naghahanap pa din ako ng bahay ulet... huhuhu... :(

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin