kwentong MC

Before anything else... sorry for super late posting... bakit late?

1.) Busy po
2.) Nag-aadict sa Naruto na inaabot ng madaling araw sa panunuod... hehehe
3.) Minsan tinatamad ako at walang pumapasok sa isip kong kwento... nnyaaakkk... (cencya na di naman kasi ako Fist Honor, best in COnduct lang ako... hahaha..)

Anyway, noong Martes (29-May).. I took my MC, though wala naman akong sakit pero I just want to enjoy yung benepisyo ng kumpanya.. aba abuso na sila ha.. last year isa lang ang nagamit kong MC, come to think of it na may 12 MC's kmi at di cya convertible to cash... :) so better to use it...

Teka bakit nga ba ako mag-MC? simple lang po... meron kaming Household sa house namin together with my SFC Brothers kaso kung papasok ako for sure di ako makakauwi ng maaga... hehehe.. baka mas maaga pa ang guests kesa sa host... hahaha... :)

Noong gumising ako ng morning... mega emote pa ako para talagang ma-internalize kong me-sakit ako... hahaha... :) so I sms my boss para sabihin na : not feeling ang lolo nyo... :)

So akala ko nakatakas na ako sa kuko ng mga dragon ng office... jusko alas dies pa lang eh daig ko pa ang pumasok sa isang call centre... as in... if you will try to call me that day... TOTOTT lang ng TOTOTT ang phone ko... busy kasi... gggrrrrrrrrrrrrrrr.. di ba ang hirap-hirap... kasi kausap ko ang office namin dahil walang marunong ng ginagawa ko kundi ako lang.. tapos si Stan naman busy sa production support... so I need to assist ang mga kupal kong officemates... O heto ang scenario... di ba wala naman talaga akong sakit... so I need to pretend na not feeling well over the phone.. jusko kung may best actor that day... baka mag-grandslam ako sa pag-arte... hahaha... :)

Ng magpunta ako sa doctor to get my MC... tinanong ako ng doctor kung ano daw sakit ko... :) simple lang ang sagot ko... "Doc, stress..." O di ba sosyalan ang sakit ko ngayon... hahaha... :) Akalain mo nga naman at mega BP ang doctor.. mega tanong sa family chuvaness... :) so yun in the end.. He gave me one day MC... :) PANALO talaga ako sa acting awards... hahaha!!!

Naku Lord sorry for being a liar... (^_^)

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin