I'm not a saleslady

Last Saturday mega hanap na naman ako ng bahay, aba pag di pa ako humanap ng bahay baka tuluyan akong matulog sa east coast pagnagkataon... hehehe... pero wosrt comes to worst... stay na lang ako sa FULLERTON HOTEL kahit one month lang... bbbwwwhhhhhhhhhaaaaaaaaaaaa.. jusko baka buong taon na sweldo ko kukulangin pagnakataon.. hahaha...

Anyways,naka-view naman ako sa Hougang ng kwarto... hehehe... hope everything will be alright soon.. :) para dun na lang ako or kung wala pa din.. well sabi ko nga sa FULLERTON na lang ako.. hahaha... :)

After ng viewing ko, i supposed to view another two more flats but the problem was: di dumating ang agent... :( Eh sabi ko punta na lang ako sa ng activities ng SFC pero sobrang parang pagod na pagod na ako and I wanted to unwind a little... So what I did, i called Hansel if we can meet sa Vivo City... jusko parang kidlat at presto YES ang sagot.. hehehe...

We watched movie together.. (Sherk 3) yun kc ang request ng mokong... hhaayyy.. di naman ako natuwa.. medyo lang.. pero wala yung parang halos mamatay ako katatawa... hehehe.. as in SO... SO lang ang kwento... :)

So heto at mega ikot kami sa Vivo City... window shopping to the maxx until we drop ang drama namin since pareho kaming poorita (poor) hehehe... :) Kaloka itong si Hansel.. alam mo ba kung bakit? Bigla ba namang may lumapit sa kanyang Auntie at nagtanong regarding sa items sa loob ng isang botique at heto ang sagot ni Hansel: "Sorry I'm not a saleslady!" bbbwwwhhhaaaa... NATURAL, eh salesman kaya ang tawag sa lalaking nagtitinda sa mall.. hehehe.. :) Ito talagang si Hansel nag-tataray ng mali sa lugar... hahaha.. :)

Anyways, tawa kami ng tawa after that... nakauwi kami ng late na ng gabi... hehehe... :) just like old days... hahaha.. endless kwentuhan sa ilalim ng coffee shop... hehehe...

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin