Kabayo vs Dragon

Remember Kabayo? hehehe... kung di mo pa siya kilala sige ipakikila ko siya sayo... SIya ang aming super bwisit na boss... as in.. mas matatas siya kina Matutina at Rosa Rosal.. hehehe... At kung merong pinaka-kupal na boss, kabilang na siya sa kanila... hehehe.. promise... Im not exaggerating my story pero if you're here in our MAJESTIC office.. for sure makikilala mo siya... hehehe... :)

Anyways, heto ang kwento... Kgabi we had our simple gathering ng mga officemates ko cum friends... hehehe... :) [well, sila yung makukulet ko ding officemates... hehehe] Umattend muna ako sa surprise bday party ni Joahna sa Seasons Park which is walking distance sa office namin... After I ate... bumalik ako ng office to fetch Stanley kasi until 10pm pa ang labas niya... Jusko pagdating ko sa office andun pa din si Rosita (Raquel) at busy-busihan siya kasama nina Bundok at Matutina...

Ilang minuto pa at nag-paalam na si Rosita kay Bundok sabi nya uuwi na daw siya kasi di na nya kaya... hehehe... pero in reality hihintayin nya kami ni Stan sa labas para di halatang lalabas kaming tatlo to go sa bahay nina Mutya (dun ang party). hehehe... Sabi ko kay Stan labas na din ako hintayin ko na lang siya sa labas kasama ni Rosita.

Habang naka-upo kami ni Rosita at nagkukuwentuhan, meron akong nakalimutang sabihin kay Suzi... so I decided to call her kasi na kina Mutya na siya...

****Krinngg!!! Krrriinngg!!! Kringg!!!*****

Suzi: "Hello.." (kaboses ni Edwin nakasama namin sa gathering... hehehe)
Renie: "F@ck!!! Suzziii....." (Actually I know si Edwin ito... hehehe.. nalagi kong inaalaska.. sorryy ganun lng talga ang tawag ko kay Edwin.. hahaha... pero lokohan lang po namin yun...)
Suzi: "Hello...Renie.."
Renie: "Ha??? wait.. who's this??" (medyo na-lost ako sa orientation ng mga oras na yun..)
Suzi: "Renie, this is KABAYO!!!"
Renie: "Oh My God!!!" (shit as in shit... di ko alam ang gagawin ko... hahaha....) "Hi KABAYO... Oh, I'm so sorry... I dialed a wrong number..."
Kabayo: hahaha!!!!

Yun po at ang aking na-dial na number ay kung kay Kabayo na nasa tabi ng pangalan ni Suzi... My God... sobrang gusto kong tumambling sa karantaduhan ko... hahaha... :) Nag-sms ulet ako just to say Sorry... hahaha... at kami ni Raquel ay walang tigil katatawa... hahaha... :)

Now you know kahit dragon takot kay Kabayo... ganun siya kabagsik... Take note tumawa pa siya ng kausap ko siya sa phone.. buti na lang di nya naintindihan ang F@ck... hahaha... which is intended kay Edwin kulet aka TIYO... :) hahaha...

Lesson na natutunan: pakabait sa phone... hehehe... baka mali ang ma-dial na number tulad ko... hehehe

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin