KARMA totoo ba ito?

Remember nag-MC ako ng tuesday... guess what gumising ako ng Friday na sobrang sama ng pakiramdam ko.. as in... though masama talaga ang pakiramdam ko pinilit ko pa ding pumasok kasi ka-e-MC ko lang ng tuesday... hehehe... :)

Sabi ko makukuha naman siguro ito sa biogesic.. so mega laklak agad ako ng gamot... pero lunch time na masakit pa din... sabi ni ate Rosita inom daw ulet ako... :(

Noong mga 5pm nag-sha-shake na ang buong katawan ko... as in feeling ko sobrang lamig (thanks pengyu sa jacket..) that time pa naman ang dami-daming trabaho... sabi ng officemate ko mag-stay daw muna ako until evening... OMG!!! until evening eh di ko na talaga kaya.. as in any moment bibigay na ako... :( tapos sumulat pa ang boss ko na papasok daw ako ng saturday at sunday... wwwhhhaaaaaaaaaaaa... bloodly hell.. paano na... so what I did, I talked to my boss at sinabi kong di ko talaga kaya... I really wanted to go home already... at heto pa, I'm happy for having new super mabaet na opizmate kahit minsan nagaaway kami... hahaha.. sopbrang thank you Boon Siang for helping me that time... I know nag-stay back ka ng matagal sa office just to finish my works... :) salamat po.. kahit di mo ito nauunawaan... hahaha.. :)

I don't know if there's really have a Karma or wala... pero for me at least naka-sneak off ako ng maaga sa office... hahaha... :) at paglabas ko pala ng office, medyo okay na ako... nag-take effect na yung panadol na ninenok ko sa loob ng medicine cabinet sa pantry namin.. :) hehehe...

WELCOME SWEET HOME


5:30pm pa lang umalis na ako ng office.. at take note.. pasaway talaga ako... hindi ako umuwi... I went sa Paya Lebar to view ng house... :) Nakakatuwa yung owner kasi tawagan kami ng tawagan... hahaha... :) at pareho pa kaming na-traffic.. :)

Pagdating ko sa malapit sa place nila... nakalagpas ako ng isang bus stop... so mega call ako sa kanya... at yun na.. nagsimula na akong maligaw... hahaha... so be honest hirap hanapin ng place in fairness... hahaha... :)

Nagkita kami ni Marilyn sa bus stop malapit sa place nila... after 10,000 years na paghahanap ko... hahaha... :) jusko.. lahat ng dapat pagpawisan-pinagpawisan na... hahaha... :) tapos mega lakad kami going sa block nila.. :) at heto nasa top floor po ang bahay... hehehe.. I like it... hehehe.. thoough sa baba construction ng ginagawang circular mrt station... :) at take note ang magiging station ay DAKOTA... hahaha... sabi ko nasaan po ang Harizon Plaza.. nyyyaaakkkss... :)

Anyways, maganda ang bahay.. malinis kasi andun c ENDAY at naglilinis... :) yung room.. di kagandahan... pero okay lang sa akin.. di naman mahalaga ang magandang kwarto basta malinis.. happy na ako for that... :)

When I left the place... 90-10 ang possibility na lumipat ako... hehehe... :) 90% okay na... :) well, sana lang maging okay ang lahat... at welcome paya lebar na ako... at least palapit na ako sa city.. pero I'm gonna miss St.Anne kasi for sure mahihirapan na akong kumanta sa Sengkang every Sunday... :(

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin