Shopping.. shopping and more shopping....

Yes, I admit.. i love shopping... ewan ko ba pag nagpunta ako sa mall, I badly need to shop... hehehe.. :) eh pagtiningnan ko ang cabinet ko wala na nga akong paglagyan ng mga damit ko, to think dalawang malalaking cabinet na ang nakalagay sa aking room... hahaha... :)

Pero recently na-notice ko lang sa sarili ko hindi na ako nakakapunta sa Orchard, Somerset, City Hall, Bugis or any part ng Singapore na pwedeng mag-shopping... Almost 1 month na akong hindi nakakadalaw ng Orchard.. can you believe that.. ONE MONTH!!! whaa... so amazing 'lha! :)

I know I'm busy with my work.. (lagay na ito busy pa ha...) kidding aside, this month super busy po talaga... daming cut-over kaya naman puro CUT na ako, kulang na lang gawin akong chop chop guy... hehehe... kaya pagdating ng weekends, mas prefered ko pang mag-stay na lang sa bahay at matulog.. Pero most of the time pag saturday's nasa labas ako kasi may activities sa church... :) Well, good na din yun kasi iwas ang aking mga kamay sa ka-ka-kaskas ng aking NETS... hehehe... :) Maniniwala ka bang gasgas na gasgas na aking card... hahaha... :) It shows na magastos ako... :)

Well, yun lng.. na-miss ko na ang mag-shopping or yung mag-stay sa mall at tumunganga at tumingin ng tumingin ng damit... :) Kaso sa Satruday mukhang di na naman ako makaka-shopping, even sa sunday... Haayyy... miss ko na ang Orchard at City Hall... :) Ano kayang latest na sales ngayon... :)

PAGING MY FRIENDSTER DYAN... SHOPPING TAYO SA SATURDAY OR SUNDAY... Just give me a call and I'll be there... :) mmwwwhhaaa...

Mga Komento

Sinabi ni Hindi-nagpakilala…
hi..
i like your blogs..
i went there in singapore last july to have 10 days vacation and i do really like the place...
kaya lang mahal ang mga bilihin...hehehehe
good luck sayo dyan and god bless you.. ;))

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin