Hi can I talk to Renie?

I'm quite busy today sa work ko.. :) Akalain mo nga naman at Lunes na lunes eh busy-busihan ang inyong lingkod... :) Dahil maraming cut-over ngayon ang dami-daming request so tawag ako dito, tawag ako doon... Dami-dami kasing kailangang i-follow-up sa simpleng bagay... Ganito talaga pag sobrang laki ng kumpanya.. simpleng request aabutin ka ng tatlong araw bago magawa... Ganun!!! as in GANUN!!! and you need to follow-up everyone... haayy!!! Buhay.. parang life...

Anyways, kanina.. while I'm calling sa isang tape librarian. Ang sumagot sa akin yung chinese guy... eh ang hinahanap ko yugn pinoy na si Joseph... hehehe.. kaso wala siya... Tapos he referred to me sa ibang number... Eh naisip ko... why do I need to look for Joseph kung pwede ko naman itong kausapin... hehehe... :) So tawag ulit ako sa kanya... Aba talaga namang Chinese na Chinese ang mokong na kausap ko... :) Tapos tinanong ko ang name niya... sabi ba naman sa akin.. RENE daw... may gulay!!! for sure pinoy ito... kaya yun... tinagalog ko ang mokong.. hehehe... :) CONFIRMED!!! CERTIFIED PINOY ang kolokoy... hahaha.. sabi ba naman sa akin... pinadudugo ko daw utak nya ka-iingles... hehehe... At heto pa... hindi RENE ang name nya... RENIE po... wwhaaaaaaaaaa... for the first time in mylife nagkaroon ako ng kapangalan... hahaha... normally may RENEE, RENE, RENY, RENI pero wala pa akong nakikilalang RENIE... so yun na.. di ko napigilan sarili ko na kulitin cya... hahaha... sabi ko sa kanya.. kailangan niya akong tulungan kasi gaya-gaya siya ng pangalan.. bwwwhhaaa... so wala kaming ginawa sa phone kundi magtawanan... hehehe... ako pa ba naman ang kausapin pagdi ka nabaliw... hehehe... :)

Yun lang... I want to inform you guys may kapangalan na ako... :) and take note.. PRANING din... :)

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin