bakit walang posting???

Naku cenya na po kung di ako nakapagpost sa aking blogger ng ilang araw... Heto ang mga dahilan:

1.) Sobrang busy po ako... Paano naging busy? Ah eh.. di na po ako makatayo sa upuan ako dahil maraming cut-over kahapon. Grabe na ito. Nakauwi na ako Sabado na ng madaling araw. Tapos I need pang pumasok ng 8am... huhuhu

2.) Dahil busy, walang pumapasok ng matinong kwento sa aking isipan. hehehe

3.) Down ang internet... ewan ko kung tinanggalan na ako ng connection kasi laging blogger ang site na binubuksan ko sa office... hehehe... or talagang server maintenance lang.. hehehe... :)

Mga Komento

Sinabi ni Hindi-nagpakilala…
hello po ulit kuya!
haaay buti naman at may post ka na heheheh...sunday mkahapon kaya walang pasok..di din ako nakapasok ngayon kasi nagkasakit ako sobrang dami ng work..humahataw sa OT heehe..dito ako computer cafe kasi ginawa ko itog trabaho ko deadline na kasi bukas pagagalitan na naman ako ng boss kong singaporean...hayyy..bukas ko nalang babasahin itong mga bagong post mo..kasi sa ofis libre ang internet..hehehehe...have a nice day!

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin