kaliwa o kanan?

Noong bata tayo laging sinasabi nina nanay at tatay na mali ang sulat mo or mali ang suot mo pag kaliwa ang nagagamit mo... Ganun kasi tayo, we want na kanan yun kasi ang perception nating lhat... :)

Pero maniniwala ka bang may special talent ako... I can do both..>:) hehehe... may mga times na komportable ako sa kanan at may time na komportable ako sa kaliwa... :) I can write sa kanan, pero I can do it sometimes sa kaliwa... :) May mga bagay ako na mas gamay ko ang kaliwa... kaya sometimes may mga taong nagtatanong sa akin kung kaliwete ba ako or what??? sabi ko both... hahaha... :) Ewan ko basta ganun ako eh... kakaiba... :)

Sabi sa inyo special child ako eh... :) Pinalaki ata ako ng mga kapatid ko sa "AM" ng kanin.. hehehe... :)

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin