what if???

what if may buhok ulet ako... ano kaya ang hitsura ko??? gwapo kaya ako??? sabi ng classmate ng college kamukha ko daw si John Lloyd Cruz... Tawag lagi nya sa akin John Lloyd... hmmmmpppp.. akala niya mapapasagot niya ako.. HINDI noh!!!... hahaha... :) Hindi nya ako madadaan sa malalambing at matatamis na salita...hahaha..

Today wala akong magawa sa buhay, kaya binuksan ko ulet ang photoshop ko, tapos edit ako ng photo ko... hehehe.. Though di masyadong okay ang pagkakagawa ko kasi inaantok na ako... pero mukhang carry lang... :)

Heto ang hitsura ko pag buhok ako... hahaha... alin sa palagay ninyo ang mas okay ang may buhok or yung wala??? hehehe... :) Pero happy na ako na kalbo ako... :) kasi time consuming pag may buhok and for sure magastos ako sa buhok... lahat ng latest trend sa buhok gagawin ko... hahaha.. kaya siguro sabi ni Lord dapat ng lagasin ang aking CROWNING GLORY para di na ako makagastos pa... hehehe...

Check this out.... astig sa porma... :) Actually picture yan ni Josh Harnett na pinalitan ang mukha... hehehe... :)



ANG LUPET NG PICTURE... GWAPO MO RENIE!!! hahaha

Mga Komento

Sinabi ni Hindi-nagpakilala…
hmmmmm... medyo cutie ka pag may hair,pero i think mas bagay sayo ang kalbo.waaaaaaa hehehehe!
Sinabi ni Hindi-nagpakilala…
Hero bautista ikaw ba yan? haha... paturo naman na mag-edit ng pics...:p

- dhanz -
Sinabi ni ReN!e
Hi Stella,
actually ialng kape ang nalagok dyan.. hahaha.. kabado na nga ako sa nerbiyos... hahaha

===

Hi Cassy,
wwwhhaa.. do i need na talagang magpabuhok??? hhmmm sabi nila mas marami daw akong naloloko sa pagiging kalbo ko.. look sexy ang dating ko... :)

====

Hello Hermes,
ok ba ang aking pix?? hehehe... turuan mo ako ng ORACLE tapos turuan kita PHOTOSHOP... DEAL OR NO DEAL!!!

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin