Nakatunganga...

Nangyari na ba yun sa inyo? Yung tipong wala kang ginagawa at nakatunganga ka lang sa isang tabi... hehehe... Sa totoo lang ha... ilang araw na akong tulala at walang ginagawa sa office... hahaha... saan ka pa kumikita ka ng dolyar pero heto at para akong makina na pikit at mulat ang mga mata...hahaha... :) (Hope naalala mo pa yung manika ng mga babae yung nabibili tuwing may fiesta... hehehe O bakit ko alam??? kasi apat ang kapatid kong babae... bbbwwwhahhahaha...)

Haayy hirap magpanggap na sobrang busy.. di mo alam kung ano ang gagawin mo... hehehe... I want to create another story pero di ako maka-concentrate since masasakit ang aking katawan.. yun kasi ang tumatakbo sa isip ko yung aking hita na masasakit... hahaha... :) Good thing I have 2 more polvoron in my drawer... and some chocolates from Adeline... (Oist binigyan nya ako ng chocolates... kaso di naman ako kumakain ng chocolates... hahaha...)

Anyways try kong magisip ng entry for the day... :) hope gumana ang utak kong kinakalawang na ata... :)

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin