Basta't driver sweet lover...

Yan ang katagang nakikita noong nasa pinas pa ako... lagi ko yang nakikita sa loob ng jeep even sa commercial ng maxx.. :) pero paano kung di ka driver? wala bang karapatang maging sweet lover or talagang walang sweet na hindi driver?

Bakit ko ba ito naitanong??? hhmm wala lang.. kasi parang iniisip na hindi ako sweet eh... :) parang kulang daw sa karinyo... hahaha... :) pero honest di nga ata ako sweet na tao... Dahil ba hindi ako mahilig sa chocolate? huhuhu... kawawa naman ako... at kawawa naman ang magiging asawa ko... hahaha.. (as if naman may magkakagusto sa akin... hahaha...)

Yun lang... naalala ko lang ang quote na yun... (Oooppss teka dahil ba miss ko na ang pinas kaya naalala ko yun?) hehehe...

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin