Anong entry???

Di ako busy ngayon... hehehe.. pero maniniwala ka bang walang pumapasok sa isip ko kung ano ang aking isusulat ngayon... Heto pigang-piga na ang utak ko kaiisip ng magandang isusulat pero wala pa ding pumapasok sa aking malikot na isipan... :)

Kahapon busy ako, pero i managed to write articles... :) and take note nakarami pa ako... hahaha.. pero ngayon kung kailan nakatunganga lang ako sa isang sulok ng office at naghihintay mag alas-otso saka naman walang pumasok na kalokohan sa isipan ko... :)

Ilang lagok na ng kape ang aking naiinom, pero ang epekto dilat lng ang aking mata, pero ang aking isipan ay naka-hang pa rin.. kailangan i-restart or total shutdown... :)

Sinhot doon at singhot dito, pero iisa lang ang aking naamoy ang malakas na jutok ng aking katabi... :) Pero in fairness friendship kami ng katabi ko... :) mabait din ito sa akin.. :)

Ilang ikot na ang aking upuan at nandun pa din si Michelle, na pinaka-maganda sa room namin at abala ka-cha-chat... sinong magsasabing dahil bawal ang Yahoo Messenger sa office di pwedeng mag-chat...hhmmm... IT ata kami... You can use MEEBO.com... astig ito.. pwede kang maglog simultaneously ng iba't-ibang account mo... :)

Ilang beses ko na ding binuksan at paulit-ulit na naglo-log sa UNIX.. wala naman akong ginagawa kundi check ng lang ng check ng directories.. hahaha.. feeling lang marunong... hahaha... :) pero I'm not gifted on that... :)

Heto nagiisip na ako kung ano ang gagawin ko sa weekend... :) akalain mo nga naman Wednesday pa lang pero atat na atat na ako sa weekend... :) though kapos na ako sa budget this week pero okay lang.. :) Aahin ang pera kung ilalagay mo lang sa bangko... :) Money designed para gastusin at hindi para itago lang sa baul... kailan mo gagastusin ang milyon mong pera?? Pag matanda ka na? Goodluck sa'yo... Di ka na mageenjoy... :) While bata ka pa & you can enjoy things.. GO FOR IT!!! :) Pero syempre kahit paano mag-save ka din kahit paano... :) wag naman sobrang gastos noh!!! Di habang panahon may Andalush ka... :)

Yun lang... heto carthwheel muna ako habang walang ginagawa... :)

Mga Komento

Sinabi ni Hindi-nagpakilala…
hello ulit..
hindi ba umandar ang pagiging writer mo?! hehehehe...
kwento ko kaya sayo life ko anoh? tas sulat mo..waaaaaaa,hehehe..
lam mo gumawa ka kaya ng libro?hmmmmmmm...mabenta malamang at marami ang matutuwa...heheheh
good luck sa mga susunod mo pang blog... ;)

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin