SFC Singapore 19th Anniv... :)

Yesterday galing nga kami sa siuper FAR FAR HOW PAR VILLA and nakauwi na ako around 12 midnight... hehehe... :) ang bait ko noh.. before di ako naghahantid ng girls kasi ako ang inihahatid ng mga friends ko, ngayon I need to be a gentleman.. :) teka GENTLE nga ba??? hahaha... :)

Anyways, today I badly need to wake up ng 5am since kailangan kong makarating Yio Chu Kang Stadium ng 7am kasi SFC-Singapore 19th year Anniv... (wwwhhhaaaaa.. na-miss ko ang CV.. huhuhu) Sa mga di nakakakilala sa akin 7am is super aga sa akin ngayon... Normally weekends gumigising ako ng 10 or 11 am... then all of a sudden 5am and to think puyat pa ako.. hehehe... kaya yun hitsurang basang isda ako sa BUS... kayat laway pa ang mokong... hehehe.. :)

Sobrang elibs (Bilib) ako sa performance ng cheering ek ek... :) Though di naman ganun ka-perfect pero BOW ako... ang galing.. I can't help it but to get my camera ang make this click click click moment.... hahaha... :) Astig... may pahagis-hagis effect pa... Mala-UST ang dating... hahaha... :)

Assign kami sa Jail Booth.. pero Jos por santo... ang init na ng mag-start kami... hahaha... kaya what do you expect sa mga marshalls na tulad naming manghuhuli ng offenders... hahaha... isang round lang nagtayo na sa ilalim ng kubol... hahaha.. sobrang init... To be honest ang sakit ng ulo ko... hahaha.. kasi ba naman ikaw ba naman ang ibilad sa 26 degrees Centigrade na init ng araw tapos kalbo ka pa pag di ka naman mahilo at mawala sa ulirat... hahaha....

Pero wag ka kahit sunog na ako.. ng magkaroon ng 100 meter dash run.. walang pakialaman... takbo din ako... hahaha... pero sorry natalo ako.. ang galing kasi ni Marnie... (Guy po yan...) parang kabayo sa Santa Ana... hahaha.. joke lang bro... :) And take note di pa ako nadala sa takbong ito... Sumali pa ako sa 400 meters... hahaha.. in the end TALO pa din ako.... hahaha.... :) Pero BOW ako kay kabayang SHE... aba eh parang nakawalang kabayo sa bualan eh... PATIKAD na maige... hehehe... (sorry may paka batangueno ang accent... hehehe..)

I really like yun color ng t-shirt namin... kasi Ilove yellow... :) kaya heto I can't help it but to take another photo ulet... :)

Heto ako ngayon... sobrang pagod... masasakit ang katawan ko... at least kung di ako makapasok bukas I have this good reason sa doctor para kumuha ng aking MC... hehehe... :)

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin