BAD TRIP..

Kaninang umaga.. maaga ako gumising... saktong 8am gising na ako.. (O di ba ang aga kong pumasok... hehehe...) My aiming goal was to pay my TAX, maghulog ng sulat kasi bday ng ate ko at ng pamangkin ko and lastly to withdraw money, wala na akong pera sa wallet.. :)

9am ng umalis me sa bahay... so nagmamadali akong pumunta sa community center para maghulog ng sulat... Good thing may SAM sa Post Office pwede na akong magbayad ng TAX at the same time... :)

Around 9:15 na ako makarating sa Bus Interchange with matching pagmamamdali pa yan... :)

Good thing parating ang bus ng dumating ako.. so no need for me to wait that long... :) pag sakay ko ng bus, read agad ako ng aking book na ilang linggo na ata kaso di ko matapos dahil busy... :) Nakakatatlong bus stop pa lang kami, naalala ko na I need to withdraw money.. punyemas... grrr... paano ako nito mabubuhay.. I checked my wallet I had 2pcs of 2 Dollars and some coins... :( Sa office pa naman walang malapit na ATM machine... :( Good thing mura lang ang pagkain sa office... I managed to had my lunch for about 2.70 dollars.. O di ba ang mura... :)

This afternoon.. I'm craving again for M&M... Ewan ko ba kung alin ang bawal sa akin kasi mataas sa calories ito, eh yun pa ang aking kinakain... hehehe... :) So I invited Suzi na samahan akong umaakyat sa Canteen... Eh since wala na akong pera.. medyo tipid mode ako... 1.30 ang cost ng isang M&M... so excited ako... I key-in C7 para sa M&M.. punyemas... yung C7 pala yun ang walang laman na slot at ang C8 ang M&M.. grrr... kainis... haayyy... cencya na tanga kasi.. sobrang baba ng IQ... yun no choice ako hulog ulet ako ng coins... :( now I had 1 dollar coins sa aking coin purse.. :( Buti na lang di uso dito yung libre sa sasakyan at naka-EZ Link Card ang tao d2... hehehe... :)

Yun lang.. heto at nagpapakasasa ako sa M&M... hehehe.. kailangan talagang i-indulge ang aking sarili dito... :)

======
Natutunan sa Akda: Ang utak nilagay sa ulo di sa talampakan... bbwwhhahaa... :)

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin