What a hell?

Honestly, I'm working at hell right now... Sorry pero yun talaga ang feeling ko... If you are my constant reader ng blog ko, na-mentioned ko na gusto ko ng umalis dito sa bwisit na opisinang ito... Hhmm.. actually hindi naman lahat ng team masama... Itong team lang na-napuntahan ko... Sabi ko nga 3 witches ang pumalit sa aking fairy godmother...

O heto ang senaryo kung bakit gusto ko ng umalis... Yung PM ko nauna ng umalis ng dumating ang bwisit na Sr.PM, sumunod sa listahan yung kasama kong pinoy na matagal ng bwisit sa 3 witches, yung isang chekwa last day nya ngayon... yung isang kionaps last day na din nya next month... O di ba.. bongga ang aming team... talagang cool na cool... layasan ng layasan ang tao dito... mukhang walang tatagal sa mga bagong panginoon... Nakakatakot talaga ngayon dito... parang isang araw gigising na lang ikaw na last day mo na... kasi para ka ng bulkan na sasabog sa galit... hahaha... Yung ksama kong pinoy may BOND pa siya sa agency nya.. pero sabi nya okay lang kahit magbayad siya at least nakuha ko yung happiness ko... wwwhhhhhhhhaaa... ako din gusto ko ng happiness sa office... :(

Well, looking forward na lang ako sa December... kasi may Christmas Bonus... :) Yun lang ang natitirang pag-asa ko kung bakit gusto ko pang mag-stay... at saka wala pa din akong nakikitang bagong trabaho... :( may mga tumatawag na sa akin kaso hanggang tawag lang... :( wwwhhaaaaa...

Hayy, sana magising ang management namin na simula ng dumating ang mga bwisit sa office.. nalagas ang kanilang empleyado... :(

Di bale... subukan lang nila akong awayin... Lalaban talaga ako... Ano ngayon kung mawalan ng trabaho... PR naman ako.. hehehe.. :) (kaso paano yung aking bayarin sa pinas.. wwhhhhhhhhhhhhhaaaaaaaaa... DING ANG BATO... I NEED IT... NOW NA!!!)

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin