TULIRO...

Dumating na ba sa buhay ninyo yung time na nagiisip ka kung ano ba talaga ang purpose ko sa mundong ito... Parang iniisip mo kung ito ba talaga ang plano ng Diyos sa iyong buhay... Well, sa akin... OO... :) Maraming bagay akong nais marating pero di natutupad... O heto ang ilan sa kanila...

1.) Pangarap ko sa buhay maging isang Lawyer. Grade 1 to High School yun ang pangarap ko... Pero nag graduate ako ng High School my ultimate dream is to become a Scientist... In the end... I graduated as Computer Science... :( Wala naman akong alam sa computer that time pero sa awa ng Diyos ito yung kinalagyan ko... :)

2.) Gusto kong mag-stay lang ako sa pinas noon until tumanda ako.. pero asan ako ngayon... Dito sa Singapore at nagpapa-alipin sa ibayong dagat.

3.) Gusto kong maging misyonero (Oooppss wag magtaas ng kilay... Ultimate Dream ko ito... hehehe) pero hanggang ngayon wala pa din akong guts para iwan ang aking mga posessions sa buhay... Sorry Lord for this... :(

4.) Noon nangangarap ako na magkaroon ng JOb dito sa singapore... pero ano ngayon ang pangarap ko??? makakita ng bagong work... *sigh!*

5.) Isa akong IT pero ngayon parang gusto ko i-try ang SALES... hehehe... :) madaldal kasi ako eh.. hahaha... :)

Well, ilan lang yan sa mga bagay na tumatakbo sa aking malikot na isipan... Sometimes sa likot ng ating isipan.. kung anik-anik ang naiisip natin... At dahil minsan wala tayong ginagawa sa office kaya kung anik-anik din ang naiisip.. hahaha... :)

6:27pm heto at tahimik na ang buhay ko d2... :) tagal kasi ng 8pm.. atat na atat na akong umuwi... :) sarap matulog... hahaha... :)

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin