Being Nice...

Be nice to them and they will be nice to you too...

Ikinukwento ko na dito yung tungkol sa mga kionaps kong officemates na everytime na may food ako lahat binibigyan ko... And the result they became nice to me also... :)

Today, heto at may nag bigay na naman sa akin ng pagkain ng kionaps... Grabe na ito... di talaga kaya ng powers ko ito... Inilalagay pa lang nya sa paper yung pagkain nahihilo na ako... :( Heto at nakalagay pa din siya sa table ko... ayaw kong kainin kasi pagkinain ko ito for sure mapapa-praning na naman ako... hahaha... :) Yung pagkain is pinaghalo-halong pagkain... may peanuts, pinipig, yung parang mga tsi-tsiria na cheese, at yung pinakamasarap ang curry leaves... wwwhhaa... grabe mahilo-hilo ako sa amoy...

Anyways, I'm waiting him na lumabas ng room para matapon ko ito... hehehe.. ayaw ko namang magalit siya sa akin... hahaha... :)

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin