Celebrating my 100 POSTS..

Grabe na ito... isang daang poste este posts na pala ang aking nagawa dito sa aking blog... Aba talagang kinareer ng inyong abang lingkod ang kalokohang ito.. hehehe... :) To be honest nakaka-addict... ewan ko... sometimes pagnasa office ako, parang di ako makatrabaho hanggang di pa ako nakakagawa ng blog... hehehe.. :) at sa gabi excited akong mag-check ng blog ko kung ano ang progress... :)

Marami akong bagay natutunan sa blog..

1.) Habang gumagawa ka ng blog tumatakbo ang utak mo... eh sa office namin sometimes di na tumatakbo ang utak ko... kailangan ko pang langisan...
2.) Marami kang magiging kaibigan...
3.) Maraming mag-e-expect sa post mo, kahit wala naman kakwe-kwenta.. hehehe...
4.) Maraming dadalaw sa blogsite mo and they assume na friends or close na kyo... bbwwhahhaha.. Joke lang po... (Friends ko kayong lahat PROMISE!!!)
5.) You will develop your creativity in writing, though kahit di ka naman creative.. :)
6.) Maraming maasar sa'yo or matutuwa sa kakengkoyan mo... :)
7.) Magkakaroon ka ng frequent visitor sa site mo, though di mo naman kakilala... :)
8.) You will amazed kung gaano ka na kasikat at daig mo pang artista sa telebisyon...
9.) Marami kang bagay na matutunan kasi kailangan mong mag-research at magbasa ng ibang articles... :)
10.) Heto ang masaklap mawawalan ka ng privacy kasi kailangan mong ikwento ang buhay mo... hahaha.. pero carry lang... OPEN BOOK naman ako eh... :) Though di naman ako mukhang book... :) mukha lang akong BUKO ng NIYOG... wekekkekekk..

Again, CONGRATS RENIE for celebrating 100 POSTS sa blog na makulet.... :)

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin