PANAYAM

Last monday night, I received this email stating that she want to set an interview for me... hehehe... :) WOW... grabe na ito... sobrang excited ako that time and I don't know kung ano ang gagawin ko... hahaha... Alam mo yung feeling na sobrang excited ka... ganun... as in ganun ang feeling ko... Ilang minuto din bago ako nakarecover... hahaha... :)

So what I did... nag-set ako ng sched ng interview today (Wednesday 9am). Then yesterday I received a reply and she's willing sa date na ibinigay ko... :)

Kanina.. sobrang aga kong gumising... Actually 10pm pa lang tulog na ako... hahaha.. normally natutulog ako 1am pero kagabi sobrang aga... 4am pa lang gising na ako... hahaha.. di ba di halatang excited ako... :)

Ng nasa Outram Park Station na ako, may bumati ba naman sa akin... hahaha... di ba sikat ako sa Singapore... hahaha... sabi nya.. Hello Bro... wwwhhaaa... gulat talaga ako sa kanya... eh seryoso pa naman ako... :) Sabi ko.. Hi... isip ako kung saan ko siya nakita... Eh may cross siyang kwintas sabi ko for sure sa simbahan... pero wala talaga akong maremember sa mga kakilala ko... so kwentuhan kami... Yun sabi nya siya si ARMAN na taga St. Mary's sa Bukit Batok... hahaha... akalain mo nga naman at kilala pa ako ni Kuya Arman.. actually di ko talaga maremember ang mukha nya... Eh ilang beses ko na siyang nakasama... hahaha... Sorry bro. getting old na talaga ako... :)

So naghiwalay kami sa Tanjong Pajar Station... lakad mode ang inyong lingkod... Eh pag-ganitong pagkakataon pa naman laging sumasakit ang tyan ko... hahaha.. haayy... as in... pero syempre kailangang pigilin... :) ayaw ko namang umattend ng interview amoy UU ako... bwwhahahahaha...

Pagadating ko sa office ng magiinterview sa akin... Yun na.. kwentuhan mode na naman kami... Ang nakakatuwa ang position na ino-offer ay Regional Manager na naman... HAHAHA... maniniwala ka bang pangalawa na siya sa nag-offer ng same position... hahaha... Haller kahit naman mukha akong ITLOG at BOKOLS ako may edge naman ata akong maging Manager... hahaha... :) Siguro dahil sa position ko sa Citibank sa Pinas dati... :) sabi nila impressive daw ang resume ko... :) Well, thank you po... Ilang minuto kaming nagkwentuhan tungkol sa trabaho at dati kong experiences... syempre duguan na naman ako ka-iingles... hehehe... :) pero carry lang... dapat itayo ang bandila ng pinas...

After ng interview... yun sinabi nya ang strong at weak points ko... pero okay lang sa akin... Okay naman ang rating nya pero syempre, di ba mas maganda kung lahat ng comments are positive... Well, sana matanggap talaga ako sa company na ito... I really keep praying for this... Imagine client ko whole world... :) travel galore ako nito.. hehehe... :) di na ako mauubusan ng pera pag magta-travel ako... hehehe... :) Pero kung di man ako matanggap, happy pa din ako kasi nasabi ko sa sarili ko na I can be a Manager one day and take note sa ibang bansa pa... hehehe...

I claim it in Jesus name na matanggap ako... AMEN... Pray for me din mga kaibigan... :) Treat ko kayo pag natanggap ako... hehehe... :) Okay sa all right ang salary... hehehe... :) Yun lang... ang saya saya ko today... :)

Mga Komento

Sinabi ni Hindi-nagpakilala…
good morning! eto na naman ako nagbabasa ng blog mo..haaaay,naadik ata ako kakabasa ng blog mo hehehehe! anywy,ganda ng mga job offer sayo ha?! how i wish meron manlang kahit isang shipyard dyan na mgreply sa akin...hehehe,i'll pray for you friend,sana matanggap ka sa work na yun.. good luck and God bless you...;))
Sinabi ni ReN!e
hi cassy.. uyy thanks sa pag-visit ng blog ko... hehehe... Hayaan mo I will pray for you also... :)

Sabi nga if there's a wheel there's a car... hahaha joke lang... Kidding aside, if it is God's will, I know there's no impossible for it... :)

Mga sikat na post sa blog na ito

Burol 101

EULOGY - Ang huling paalam sa Tatay.

Pamahiin